21 กุมภาพันธ์ 2553

โลตัสอีโวราสปอร์ตแรงสะใจ นิชคาร์เปิดฉากรุกตลาดรถหรูปีเสือ


โลตัสอีโวราสปอร์ตแรงสะใจ นิชคาร์เปิดฉากรุกตลาดรถหรูปีเสือ
ทีมออกแบบของค่ายโลตัสคาร์ส ประเทศอังกฤษ ตั้งใจรังสรรค์โลตัส อีโวรา ให้เป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ระดับโลก เพื่อเอาใจนักเลงรถที่ชื่นชอบ จรวดทางเรียบ...

ปีนี้ ค่ายนิชคาร์ของเสี่ยเสรี รักษ์วิทย์ ตั้งใจรุกเข้มตลาดรถหรูให้กระหึ่มลั่น

ไม่ว่าจะเป็นลัมบอร์กินี ซุปเปอร์คาร์ตัวกลั่นสนั่นโลกจากอิตาลี และโลตัส รถสปอร์ตหรูจากอังกฤษ ซึ่งนิชคาร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทาง การแต่ผู้เดียวในบ้านเรานั้น เสี่ย เสรีสั่งลุยเต็มที่

มีแผนจะทยอยเปิดตัวรถหรูรุ่นใหม่ๆป้อนสู่ตลาด อย่างต่อเนื่องตลอดปีเสือ

ล่าสุด ได้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ด้วยการสั่งนำเข้ารถสปอร์ตสุดเท่ที่กำลังฮือฮาไปทั่วโลก นั่นคือ "โลตัส อีโวรา" (Lotus Evora)

ทีมออก แบบของค่ายโลตัสคาร์ส ประเทศอังกฤษ ตั้งใจรังสรรค์โลตัส อีโวรา ให้เป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ระดับโลก เพื่อเอาใจนักเลงรถที่ชื่นชอบ จรวดทางเรียบ ถือเป็นการยกระดับรถสปอร์ต โลตัสให้เทียบชั้นสปอร์ตพรีเมียมซุปเปอร์คาร์

รูป ลักษณ์ยังคงออกแบบให้ดูเฟี้ยวฟ้าวอันเป็นเอกลักษณ์ของรถโลตัส ด้วยการดีไซน์ให้รูปทรงดูโฉบเฉี่ยว เท่ สุดจี๊ดชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลัง ด้านหน้าเฟี้ยวฟ้าวเกินบรรยาย ทำจาก อะลูมิเนียม

ห้อง โดยสารภายในตกแต่งหรูดูโฉบเฉี่ยว ให้ กลิ่นอายสปอร์ตซุปเปอร์คาร์เต็มพิกัด ออกแบบในสไตล์ 2+2 เบาะนั่งริคาร์โด้ หนังแท้อย่างดี โดยเบาะหน้าสามารถนั่งเหยียดขา ได้เต็มที่

เปี่ยมล้นด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เครื่อง เสียงมัลติมีเดียสุดกระหึ่ม มาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ทั้งยังมีระบบนำทางด้วยดาวเทียม

เครื่องวางกลางตามสไตล์ ซุปเปอร์คาร์ชั้นดี กระหึ่มด้วยขนาด 3.5 ลิตร V6 รีด ขุมพลังถึง 276 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดถึง 261 กม./ชม. อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ ชม. แค่ 5.1 วินาที
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด เพื่อให้ได้ฟิลลิ่งซุปเปอร์คาร์ชั้นดี แถมได้ระบบช่วงล่างสุดหนึบ เปี่ยมล้นด้วยระบบความปลอดภัยเต็มเหนี่ยว มีทั้งระบบเบรกเอบีเอส และระบบกระจายแรงเบรก (EBD)

จึงให้ความหฤหรรษ์ตลอดการ เดินทาง เพราะขับง่าย และโดนใจ ด้วยขุมพลังสุดกระหึ่ม

เพราะ ความยอดเยี่ยมกระเทียมดองอย่างนี้นี่เอง ที่ทำให้ สนนราคาโลตัส อีโวรา โดดไปที่ 8.9 ล้านบาท ซึ่งถือว่าสูงกว่าโลตัสรุ่นอื่นๆที่เข็นออกมาก่อนหน้านี้
แต่หากเทียบกับสปอร์ต ซุปเปอร์คาร์แบรนด์อื่นๆในสเปกเดียวกันแล้ว ก็ถือว่าอีโวราถูกเหลือ เชื่อ!!!

อัลคาโปน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น