04 มีนาคม 2553

Peugeot ปฏิวัติรูปโฉม ส่ง SR1 Hybrid สปอร์ทไฮบริด 2+1 ที่นั่งเฝ้าบูธที่ Geneva Motor Show


Peugeot ปฏิวัติรูปโฉม ส่ง SR1 Hybrid สปอร์ทไฮบริด 2+1 ที่นั่งเฝ้าบูธที่ Geneva Motor Show
Peugeot หวังใช้งาน Geneva Motor Show ในการประกาศให้โลกรู้ว่าบริษัทฯได้ปฏิวัติรูปลักษณ์รถยนต์ของตัวเองด้วยการอวดโฉม SR1 Hybrid รถแนวคิดระบบไฮบริดที่สะท้อนรูปโฉมในอนาคตของรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศสรายนี้ หลังจากที่ได้ออกแบบ RCZ หลังคาหลังตีโป่งคู่ที่สร้างความฮือฮาไปเมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยสุดๆแล้ว SR1 Hybrid ยังใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ All-Wheel-Drive ให้กำลัง 313 แรงม้า ในขณะที่อัตราการปล่อย CO2 สู่อากาศมีเพียง 119 กรัม/กิโลเมตรเท่านั้น

รถสปอร์ทไฮบริดรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี HYbrid4 ที่ Peugeot พัฒนาขึ้นเอง โดยเป็นการทำงานควบคู่ระหว่างเครื่องยนต์ 4 สูบ THP ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 218 แรงม้า กับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 95 แรงม้าที่ติดตั้งอยู่ด้านหลัง ซึ่งว่ากันว่าระบบขับเคลื่อนนี้มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 4.9 ลิตร/100 กิโลเมตร

ที่นั่งแบบ 2+1 เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่เงินหนาที่สามารถพกลูกตัวเล็กๆไปได้ 1-2 คน นอกจากนั้นแล้วยังมีการตกแต่งพิเศษด้วยนาฬิกาจาก Bell & Ross ที่สามารถถอดเข้าออกได้ครับ

ที่มา: Peugeot,www.autospinn.com


Tagged as: 2010 Geneva Motor Show, geneva motor show, peugeot, Peugeot SR1, Peugeot SR1 Hybrid, SR1 Hybrid, มอเตอร์โชว์, มอเตอร์โชว์ 2010, รถไฮบริด, รูปรถยนต์ Peugeot SR1 Hybrid, เปอร์โยต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น