04 มีนาคม 2553

มาสด้า2เร่งส่งมอบ-ยันอีโคคาร์ไม่กระทบ

มาสด้า2เร่งส่งมอบ-ยันอีโคคาร์ไม่กระทบ
มาสด้า ฟุ้งยอดขาย“น้อง2”กระจาย เผยบรรลุข้อตกลงโรงงานเอเอที ระยอง เพิ่มกำลังการผลิตให้ทันกับความต้องการลูกค้า ยันการเปิดตัวอีโคคาร์ในเร็วๆนี้ไม่มีผลหลังจากที่ปล่อยให้มาสด้า2 ใหม่ รุ่นแฮ็ชแบ็ค 5 ประตู ออกมาอาละวาดตลาดรถเก๋งเมืองไทยให้กลับมาคึกคักตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับโกยยอดขายไปแบบถล่มทลาย หลังการเปิดตัวเพียงแค่ 2 เดือนเศษ มียอดขายสูงกว่า 4,500 คัน และยังมีแบ็กออเดอร์อีกกว่า 2,500 คัน พร้อมบรรลุข้อตกลงในการเจรจากับทางโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ โดยการขอโควตาเพิ่มจากเดิมอีกถึง 2 เท่าตัว พร้อมอัดกิจกรรมต่างๆ ด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องไปทั่วประเทศ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น ซูม-ซูม ภายใต้ DNA ของยานยนต์สปอร์ตสายพันธุ์มาสด้า

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ มีกระแสตอบรับมาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในด้านยอดขาย และมีลูกค้าจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากเฉลี่ยวันละไม่ต่ำกว่า 100 คัน และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังรอคอยเป็นเจ้าของ มาสด้าประสบความสำเร็จบรรลุข้อตกลงในการเจรจากับทางโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จังหวัดระยอง เพื่อขอเพิ่มโควต้าในการผลิตรถมาสด้า2 ใหม่ ซึ่งนับเป็นข่าวดีทั้งกับลูกค้าและมาสด้า ทั้งนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมา บริษัท มาสด้า เซลส์ ได้รับรถมามากถึง 3,000 คัน

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์นั่งสปอร์มาสด้า2 ใหม่ มาก่อนหน้านี้ ทางมาสด้าจะสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตามกำหนดภายในเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้มาสด้าทยอยส่งมอบรถไปยังศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าที่มีอยู่ถึง 107 โชว์รูมทั่วประเทศ และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าได้ทันที

อย่างไรก็ตามการเปิดตัวของรถอีโคคาร์น่าจะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับตลาดรถยนต์นั่งของไทย และทำให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น สำหรับมาสด้ามองว่า รถมาสด้า2 ใหม่ แทบจะไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากมาสด้า2 ใหม่ เป็นรถที่มีรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ตโฉบเฉี่ยวโดนใจ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดดเด่นทุกมุมมอง พร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ให้พลังแรงเต็มประสิทธิภาพ ระบบช่วงล่างอันเลื่องชื่อที่ให้การเกาะถนนเป็นเยี่ยม สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของลูกค้าได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ลูกค้าที่จองซื้อไม่ต้องรอรถนาน เนื่องจากมาสด้าเริ่มสายการผลิตและมีรถพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในทันทีในทุกรุ่น


ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9530000030127

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น